Dán tường Hàn Quốc xu hướng trang trí nội thất hiện đại

giấy dán tường hàn quốc
Rate this post

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc, ví dụ như bộ phim “Vẻ đẹp hoàn hảo” đã làm mưa làm gió những tháng đầu năm nay, hẳn bạn vẫn nhớ đến màu sắc xinh đẹp mà hút hồn của những bức tường trong các khung cảnh của phim nhỉ? Chúng ta có thể thấy hình ảnh giấy dán tường trong mỗi ngôi nhà ở Hàn Quốc. Bởi nó mang nhiều ưu điểm và dễ dàng thay đổi khi bạn thích, chính vì vậy mà hiện nay dán tường đang là xu hướng trang trí nội thất hiện đại được nhiều gia đình hướng đến.

giấy dán tường hàn quốc
Click vào hình ảnh để đến sản phẩm

Dán tường Hàn Quốc xu hướng trang trí nội thất hiện đại

Phong cách trang trí nội thất theo kiểu Hàn Quốc là một trong những phong cách được giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích, bởi nó tạo cho không gian của bạn trở nên ấm cúng hơn, lãng mạn hơn và có thể nó sẽ là những phông nền hoàn hảo để các bạn có thể chụp những bức hình long lanh.

Hiện nay thị trường giấy dán tường Hàn Quốc vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất kỳ mẫu mã nào phù hợp với cá tính và phong cách mà bạn muốn hướng đến.

giấy dán tường Hàn Quốc
Click vào hình ảnh để đến sản phẩm – Quyển mẫu Mono

Các phong cách trang trí tường nhà theo kiểu Hàn Quốc

  • Phong cách tối giản: Phong cách này thường được ứng dụng với giấy dán tường đơn sắc, hoặc có thể có các đường sọc chìm nhẹ nhàng, với phong cách này bạn có thể dễ dàng trang trí thêm phụ kiện như tranh ảnh, kệ sách hay có thể là kết hợp cùng decal dán tường Hàn Quốc.
  • Phong cách cổ điển: Phong cách cổ điển thường sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn, bởi quy mô đồ sộ, hoành tráng kèm theo đó là những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ toát lên sự sang trọng, quyền quý.
  • Phong cách bán cổ điển: Phong cách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại với các hoa văn hình khối, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sự lịch lãm, sâu lắng và đầy uy lực.
  • Phong cách hiện đại: Phong cách này có sự tương đồng trong việc bố trí các hình khối không gian đơn giản, là việc tổ chức mặt bằng theo hướng tự do và phi đối xứng. Phong cách này thường phù hợp với các tông màu trầm, hoa văn chìm và đơn giản.
  • Phong cách nổi loạn: Phong cách này thiết kế không theo bất kỳ một quy luật nào, bạn có thể thoải mái kết hợp những thứ mà mình thích để tạo ra một không gian độc đáo, mà khi người khác nhìn vào có thể biết ngay cá tính của bạn. Phong cách này thường được các bạn trẻ lựa chọn và các mẫu mã ứng dụng lên nó thường sẽ có hoa văn độc đáo, một chút táo bạo và màu sắc nổi bật.
giấy dán tường
Click vào hình ảnh để đến sản phẩm – Quyển mẫu Place

Mua giấy dán tường Hàn Quốc ở đâu?

Giấy dán tường Hàn Quốc hiện nay vô cùng đa dạng và có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên nếu không có sự tìm hiểu trước người tiêu dùng có thể nhầm lẫn sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc với một số loại giấy dán tường kém chất lượng trên thị trường.

Behouse Deco
Click vào hình ảnh để đến sản phẩm – Quyển mẫu Plenus

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc tại các cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng, hoặc có thể lựa chọn và mua hàng trực tiếp trên website của chúng tôi tại https://behouse.com.vn/

BEHOUSE DECO

Showroom: Số 58/328 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ( Có chỗ đỗ ô tô)

Hoặc liên hệ: 0962.033983 – 0941993118

Website: https://behouse.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/behousedeco