Tại sao nên lựa chọn Giấy Dán Tường thay vì xốp giá rẻ!

Rate this post

      Tường nhà bạn khi gặp một số vấn đề về chất lượng như bong tróc sơn, ẩm mốc hoặc màu sơn không ưng ý, các bạn muốn tìm một giải pháp tốt, tiện ích để hoàn thiện căn hộ của mình và đã tìm đến sản phẩm dán tường: xốp dán tường, giấy dán tường…. Mà không biêt loại nào thì phù hợp với căn nhà của mình? Trang trí nội thất và đặc biệt là màu tường nhà giúp thay đổi không gian nhà mình, vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay. Và đây là 2 loại vật liệu trang trí nội thất được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Vậy chúng có đặc trưng gì và loại nào thì phù hợp với gia đình bạn?

Behouse Deco xin chia sẻ một số thông tin về Ưu – Nhược điểm của 2 loại vật liệu này để các bạn hiểu rõ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất:

  1. Những đặc điểm của xốp dán tường mà các bạn cần nắm rõ như sau:

– Xét về ưu điểm:

  • Cấu tạo: 4-5 lớp: nhựa PE, xốp, giấy Kraft, keo dính…, độ dày 0.4-1cm, giúp hạn chế va đập vào tường đối với nhà có trẻ nhỏ, và che đi bề mặt mốc, gồ gề, không bằng phẳng của tường.
  • Lớp nhựa có khả năng chống thấm, ẩm, khả năng cách âm, cách nhiệt cao.
  • Lớp keo dính bám cực tốt khiến xốp có thể bám dính nhiều bề mặt khác nhau.
  • Dễ dàng thi công với lớp keo sẵn, giá thành rẻ 20-30k/tấm khổ 0.7*0.77m               

     

-Nhược điểm quan trọng mà các bạn cần biết:

  • Độ bám quá tốt nên khi bóc dỡ gây khó khăn, không thể bóc hết và khiến mặt tường gồ ghề, bong tróc lớp sơn tường, hỏng luôn tường và rất mất thẩm mỹ.
  • Tính thẩm mỹ kém khi giấy quá dày quá lộ cảm giác thô kệch.
  • Ít mẫu mã chủ yếu mẫu giả gạch, gỗ và luôn có vách ngăn sâu họa tiết.
  • Sản xuất TQ không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây hại cho môi trường.
  • Khổ nhỏ nên việc thi công khá mất thời gian.

    2. Thông tin về sản phẩm giấy dán tường Behouse.

– Ưu điểm của giấy dán tường Behouse:

  • Đa dạng mẫu mã chất liệu, hơn 10000 mẫu giấy từ trơn, 3D, giả gạch, gỗ, đá, xi măng..,  giấy dán tường hoa văn họa tiết từ cổ điển Châu Âu đến hiện đại.
  • Tính thẩm mỹ cao giúp căn phòng sử dụng giấy dán tường trở nên sang trọng, tinh tế và độc đáo theo cách sáng tạo của bạn.
  • Kích thước khổ giấy đa dạng: 0.53m * 10m, 1.06m * 15,5m, bạn dễ dàng lựa chọn mẫu giấy, kích thước phù hợp để tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.
  • Cấu tạo: Bề mặt phủ lớp Vinyl, chống trầy xước, chống thấm, dễ dàng vệ sinh bề mặt, chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đăc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh.
  • Độ bền cao 7-15 năm, đặc biệt là dòng giấy Nhật Bản cao cấp.   
  • Nhiều mức giá tương xứng với chất lượng từ tầm trung – cao cấp 40-300k/m2.   

( Giấy Hàn tông màu ghi nổi bật)

– Nhược điểm của giấy dán tường:

      ✘ Không chống được các vật sắc nhọn nên rất hạn chế tiếp xúc bởi các vật nhọn có thể gây rách giấy, xước giấy, ảnh                      hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm.

      ✘Không sử dụng được với dạng tường bị nồm, ẩm quá nhiều. Loại giấy có chưa vivyl có thể chống ẩm nhưng chỉ có mặt               trước, còn mặt sau thì dễ bị ẩm và nước xâm lấn, ảnh hưởng.

      ✘ Khó tẩy sạch được các vết mực, bút bi.

Một chút thông tin trên giúp các bạn nắm rõ hơn về đặc điểm tính chất từng loại để mọi người đưa ra lựa chọn tốt nhất để trang trí, tạo ấn tượng và thay đổi hoàn toàn không gian nhà mình và có thể sử dụng lâu dài, an toàn với sức khỏe nhưng chi phí không quá tốn kém thì hãy chọn Giấy dán tường nhé!

 Để không phải đau đầu suy nghĩ nên tới với Behouse Deco chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện Giấy dán tường nhập khẩu và Tranh dán tường 3D, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn hi vọng mang tới mẫu vật liệu trang trí uy tín, chất lượng giúp bạn thay đổi không gian sống nhà mình.

Behouse Deco tự hào là nhà phân phối Giấy dán tường– Tranh dán tường 3D uy tín số 1 Hà Nội.

Liên hệ tư vấn tại nhà: 0962.033.983 – 0879.486.686