Giấy dán tường giả gạch, giả xi măng.

Rate this post

     Kỹ thuật sản xuất giấy dán tường giả gạch, giả đá, giả gỗ, giả xi măng…ngày càng chi tiết và chân thực hơn. Vì vậy, sử dụng giấy dán tường giả vật liệu là một giải pháp hoàn hảo trong việc thi công và trang trí tường nhà sao cho đẹp – độc – lạ mà lại giảm thiểu được chi phí đầu tư xây dựng cho các gia đình hiện đại hiện nay. Vậy nếu như bạn đang quan tâm hoặc tò mò về xu hướng này, hãy cùng Behouse tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây. Mọi thông tin cơ bản nhất về giấy dán tường 3D giả gạch giả đá… sẽ được chúng tôi phân tích và chia sẻ một cách đầy đủ nhất cho các bạn:

      Để tạo điểm thu hút cho căn phòng, bạn không nên trang hoàng các loại giấy dán tường giả bê tông cho toàn bức tường mà chỉ cần trang hoàng một mảng tường vừa đủ. Điều này sẽ làm cho căn phòng có điểm nổi bật ấn tượng, góp phần mang đến sự sang trọng, cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại trong ngôi nhà của bạn.

Công nghệ sản xuất giấy dán tường đã trở nên rất tiên tiến, nhìn qua bạn có thể nhầm tưởng những bức tường đá đều là thật nhưng thực tế đấy lại là giấy. Siêu tiết kiệm so với vật liệu đá tự nhiên, vừa dễ lau chùi hơn. Và đặc biệt vẫn giữ được sự đẳng cấp, sở hữu nét cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại song hành cùng nội thất căn phòng.

      Đặc biệt chúng ta không thể không nhắc tới mẫu giấy dán tường giả gạch 3D, để tránh rối mắt hoặc tạo cảm giác không gian bí bách mẫu giấy này hay được sử dụng làm điểm quán café, phòng trà và một số bức trong căn phòng. 

Mẫu giấy dán tường giả gạch tông màu trắng điểm nhấn cho phòng khách

      Tiếp theo để sử dụng mẫu giấy dán tường giả gỗ các bạn nên kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ thuần như bàn ghế gỗ, kệ gỗ…Các shop thời trang, đặc biệt là thời trang nam rất thích hợp sử dụng giấy dán tường màu vân gỗ vừa tạo được sự khỏe khoắn nam tính cần có vừa giúp tạo nền hoàn hảo cho bộ quần áo.

Trên đây là một số tư vấn về sản phẩm giấy dán tường giả vân gỗ,giả đá, giả xi măng, quý khách hàng có nhu cầu sử dung giấy dán tường tại Hà Nội hoặc thắc mắc về giá của sản phẩm giấy dán tường xin vui lòng liên hệ hotline: 0962033983 – 0879486686. Sẽ có nhân viên kỹ thuật mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà cho các bạn. Ngoài giấy dán tường Hàn Quốc chúng tôi có giấy Nhật, giấy Đức – Ý nếu có nhu cầu các bạn cũng có thể ghé qua cửa hàng để tham khảo.